HỆ THỐNG THẨM MỸ UY TÍN TOÀN QUỐC

Cảm thấy như trẻ ra cả chục tuổi sau liệu trình Forever Young Lift

Ngày đăng: 14/02/2017 | Lần cập nhật cuối: 27/07/2020

“Tôi đã thực sự rất bất ngờ sau khi thực hiện dịch vụ trẻ hóa da Forever Young Lift của Thẩm mỹ viện Đông Á, không ngờ rằng da đã lão hóa mà vẫn có thể phục hồi lại nhiều đến vậy, nhiều người nói tôi giờ trẻ ra cả chục tuổi, khiến tôi rất phấn khích…”

– Chia sẻ của chị Thanh vân – 50 tuổi, Hà Nội –

tre-hoa-da-01

Chia sẻ câu chuyện thực tế của khách hàng

♦ TÌNH TRẠNG DA BAN ĐẦU

Khi còn trẻ tôi làm lao động chân tay khá vất vả, nên so với nhiều người dù ở độ tuổi 50 nhưng tôi trông già hơn rất nhiều người, da sạm đen, chảy xệ khá nhiều. Nhưng giờ có điều kiện, con trai tôi lại thành đạt rồi nên tôi cũng muốn chăm chút hình ảnh hơn để có thể tự tin trong các cuộc gặp gỡ…

Từ mấy năm trước, theo lời bạn bè giới thiệu tôi cũng mua một số mỹ phẩm đắt tiền về thử dùng, nhưng có lẽ da lão hóa nhiều rồi nên không thấy có tác dụng. Nhiều khi mà chụp ảnh cùng những bà bạn mà nhìn tôi già hơn cả chục tuổi, nghĩ cũng buồn.

♦ GIẢI PHÁP PHỤC HỒI TRẺ HÓA DA – TRẺ RA 10 TUỔI

tre-hoa-da-3

Công nghệ trẻ hóa hóa, chống lão hóa bằng chỉ sinh học

Trong một lần tình cờ chia sẻ mong muốn muốn “hồi xuần” lại làn da của mình cho bà bạn sinh hoạt cùng câu lạc bộ khiêu vũ, tôi mới biết đến công nghệ Forever Young Lift của Đông Á. Nói mới biết thì ra câu lạc bộ cũng có mấy người cùng câu lạc bộ thực hiện dịch vụ này tại Đông Á rồi, bảo sao tôi cứ thắc mắc sao họ trẻ lâu thế cứ nghĩ người ta sướng từ trẻ nên mới thế.

Sau khi được giới thiệu thì tôi cùng 3 người nữa cũng thử đến TMV Đông Á bên 212 Kim Mã, Hà Nội xem sao. Sau khi được thăm khám, bác sĩ cho biết da tôi lão hóa nhiều rồi nên có tư vấn về phương pháp Forever Young Lift, tức là trẻ hóa da bằng chỉ sinh học tự tiêu, không phẫu thuật. Còn 2 người đi cùng do da lão hóa  ít hơn nên thấy được bác sĩ tư vấn điều trị bằng công nghệ Forever Young Laser gì đó. Bác sĩ tận tình lắm, phân tích từng ít một cho mình hiểu.

♦ LIỆU TRÌNH TRẺ HÓA DA FOREVER YOUNG LIFT

Chia sẻ của khách hàng về dịch vụ trẻ hóa da Forever Young Lift

Kết quả sau liệu trình trẻ hóa da của khách hàng Thanh Vân

(Hiệu quả ở từng khách hàng có thể khác nhau)

Sau buổi tư vấn 2 ngày tôi quay trở lại thực hiện dịch vụ. Thực sự là từ trước tôi nay tôi cũng không biết làm đẹp là gì, lần nay quyết định cũng khá lo lắng nhưng được con cái động viên và thấy nhiều người làm xong đẹp quá nên thấy khá yên tâm.

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành sát khuẩn, gây tê trước nên trong suốt quá trình làm thì tôi cũng không thấy có khó chịu hay bất tiện nào cả.

Sau khoảng 20 – 30 phút gì đó thì chuyển sang chiếu ánh sáng và đắp mặt nạ, lúc này thì cảm thấy thư giãn hơn. Cuối cùng thì được bôi tinh chất dưỡng da.

Qúa trình thực hiện cũng mất một tiếng gì đó, nhưng đó gần như là thời gian thư giãn vậy, không thấy đau hay chảy máu, khó chịu nào cả.

Phải nói là tôi rất ưng ý với kết quả đạt được, cảm thấy mình trẻ trung ra rất nhiều, tâm lý cũng vui vẻ hơn. Vì thấy dịch vụ ở đây rất tốt, và cũng vì nghĩ mình cần chăm sóc nhiều hơn để cho bản thân sức sống sự yêu đời nên cũng đăng ký thêm dịch vụ chăm sóc da để có những phút giây thư thái hơn hàng tuần. Nhờ việc này mà tôi với con dâu hàng tuần đi làm đẹp cùng nhau nên cũng trở nên thân thiết hơn đó chứ (cười).

Cảm ơn những chia sẻ của khách hàng Thanh Vân sau khi đã sử dụng dịch vụ của TMV Đông Á. Chúc chị luôn yêu đời và hạnh phúc!

Chuối hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499