HỆ THỐNG THẨM MỸ UY TÍN TOÀN QUỐC

Dấu hiệu cho biết da bạn đã bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa

Ngày đăng: 20/05/2017 | Lần cập nhật cuối: 10/11/2017

Những biểu hiện lão hóa là điều tất yếu sẽ xảy đến khi bạn già đi, lão hóa da thì có thể xảy đến trước đó thậm chí khi bạn còn rất trẻ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Vậy dấu hiệu nào để bạn nhận biết da bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Dấu hiệu lão hóa da

Dấu hiệu lão hóa da có thể nhận biết được qua biểu hiện bên ngoài da, ví dụ như:

Những biểu hiện lão hóa của da

Những biểu hiện lão hóa của da

+ Da khô, khi sờ thì thấy thô ráp. Đây là dấu hiệu cho biết da bạn đã mất đi độ ẩm, gặp phải vấn đề về cân bằng ẩm.

+ Da mất đi độ bóng. Một biểu hiện cho thấy các tuyến mồ hôi, tuyến bã giảm tiết, tuyến tiết mùi ở nách cũng giảm. Theo nghiên cứu khoa học còn có thấy, cứ 10 năm thì tuyến bã sẽ giảm tới 32% ở nữ và giảm 23% ở nam giới.

+ Da nhăn, da bị teo, chùng xuống và có màu vàng nhạt, không còn giữ được vẻ hồng hào như trước, da cũng bắt đầu các vết chân chim, sắc tố nám, tàn nhang… Đây được cho là biểu hiện rõ rệt nhất của lão hóa da và khi đó cũng là mức độ lão hóa lớn của da rồi.

Lúc này bên trong da các sợi tạo keo như sợi chun (elastin), sợi keo (collagen) và các chất cơ bản ở trung bì giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng. Nghiên cứu cho thấy, từ tuổi 30 trung bình mỗi năm sẽ giảm 1% các sợi keo và tất nhiên điều đó sẽ khiến da bị lão hóa nhanh chóng.

Phương pháp chống lão hóa da hiệu quả

Dấu hiệu lão hóa xuất hiện ở mỗi một độ tuổi lại khác nhau, do đó để chống lão hóa da thì cần những phương pháp khác nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất, cụ thể:

Chống lão hóa da bằng phương pháp laser công nghệ cao

Chống lão hóa da bằng phương pháp laser công nghệ cao

+ Trong giai đoạn da từ 25 – 30 tuổi: Lão hóa ở mức độ nhẹ, có thể áp dụng phương pháp chống lão hóa tuổi 30 Forever Young Laser 5 in 1, có khả năng loại bỏ các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu – lớn, da chảy xệ – kém săn chắc, màu da không đồng màu – đen sạm, mụn đầu đen, nám mảng, lỗ chân lông to, sẹo thâm, tăng sinh hắc tố sau viêm…

+ Giai đoạn 30 – 40 tuổi: Trong độ tuổi này, bạn cần kết hợp chống lão hóa và trẻ hóa da để có được làn da sáng mịn và trẻ trung nhất. Giải pháp trong trường hợp được khuyên dùng trong trường hợp này đó là công nghệ Forever Young Laser 7 in 1: đặc trị các vấn đề lão hóa như nếp nhăn và hiện tượng da sạm màu, chảy xệ, đồng thời kích thích sản sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn…

+ Giai đoạn 40 – 50 tuổi: Giải pháp phù hợp đó là Forever Young Advanced, với  tác dụng nâng cơ, làm các vùng da chảy xệ quanh cổ, viền cằm trở nên săn chắc , làm giảm độ sâu của nếp nhăn khiến bề mặt da trở nên trẻ trung, kiểm soát hiệu quả tuyến bã nhờn, kích thích sản sinh collagen giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn.

Trẻ hóa da bằng chỉ sinh học Forever Young Lift

Trẻ hóa da bằng chỉ sinh học Forever Young Lift

+ Giai đoạn 50+: Phương pháp chống lão hóa phù hợp đó là dùng chỉ sinh học Forever Young Lift, giúp tái cấu trúc lại tổ chức dưới da bằng “bộ khung giá đỡ” của chỉ Bio Lift, giúp phục hồi những làn da chạy xệ, nhăn nheo.

Trên đây là những dấu hiệu nhận biết da bạn bắt đầu phải đối diện với lão hóa và giải pháp khắc phục cho từng độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, để biết chính xác tình trạng lão hóa của mình đang ở đâu, bạn có thể đặt lịch thăm khám trực tiếp với chuyên gia qua:

tel:19006499