HỆ THỐNG THẨM MỸ UY TÍN TOÀN QUỐC

Top 3 loại mặt nạ giấy chống lão hóa hiệu quả nhất 2018

Ngày đăng: 26/06/2018 | Lần cập nhật cuối: 21/07/2020

Mặt nạ giấy chống lão hóa giúp bạn cải thiện được vùng da đang có xu hướng bị lão hoá 1 cách nhanh chóng và hiệu quả trả lại cho bạn làn da căng mịn và khoẻ mạnh như tuổi đôi mươi. Để biết được loại mặt nạ giấy chống lão hoá nào phù hợp với bạn nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhiều năm trở lại đây, mặt nạ giấy được nhiều người lựa chọn nhờ tính tiện lợi, sạch sẽ, dễ sử dụng do mặt nạ giấy được bảo quản trong mỗi gói kín riêng biệt dễ mang đi, không sợ bị nhiễm bẩn hay bay mất dưỡng chất.

1. Top 3 loại mặt nạ giấy chống lão hóa được tin dùng

>SK-II Facial Treatment Mask

– SK-II Facial Treatment Mask xứng danh dòng mặt nạ giấy tốt, đính kèm tính năng hỗ trợ làm sáng màu nước da. Tuy rằng giá thành khá cao (150.000 đồng/miếng) nhưng loại mặt nạ giấy chống lão hóa này sẽ không làm bạn thất vọng.

Mặt nạ giấy chống lão hoá da hiệu quả nhất hiện nay

– Chất giấy mặt nạn làm bằng sợi cotton, độ dày vừa đủ để tinh chấm thẩm thấu vào da nhanh chóng mà không bị bay hơi. Đồng thời chất cotton giúp mặt nạ ôm sát, làm tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất.

– SK-II Facial Treatment Mask chứa vitamin, amino axit, các loại axit hữu cơ khác… nên không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng mà còn là cách chống lão hoá da và tái tạo, nuôi dưỡng những vùng da bị lão hóa cực kỳ hiệu quả.

>Erborian Ginseng Shot Mask

 

Dưỡng chất từ rễ sâm giúp ngăn chặn lão hóa

Hầu như mọi loại mặt nạ giấy  chống lão hoá đều sẽ có công dụng chính là dưỡng ẩm, Erborian Ginseng Shot Mask còn kèm theo tính năng đặt biệt trong việc chống lão hóa.

Erborian Ginseng Shot Mask ngoài khả năng cấp ẩm thông thường, thành phần chiết xuất từ rễ sâm có thể chống lão hóa giúp làm mờ nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả, nâng cao tính đàn hồi của da phù hợp với những người độ tuổi 30-40.

>Hanyul Nature in life sheet mask seo ri tae-intensive

Mặt nạ giấy chống lão hóa được chiết xuất từ hạt đậu đen

– Loại mặt nạ này có thành phần chính là đậu đen lên men, giàu độ ẩm và dinh dưỡng chứa nhiều các vitamin B1, B2, B12, kali, sắt,..giúp tăng cường sức sống trên da, cải thiện nếp nhăn và đẩy lùi làn da mệt mỏi, thiếu sức sống.

– Điểm cộng cho loại mặt nạ giấy chống lão hóa này là thành phần hoàn toàn lành tính với mùi hương tự nhiên đem lại cảm giác thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi.

2. Công thức sử dụng mặt nạ giấy chống lão hóa hiệu quả nhất

Cách đắp mặt nạ giấy chống lão hóa để đạt hiệu quả

Bước 1: Đầu tiên, bạn nên rửa mặt sạch bằng nước hơi ấm. Có thể xông hơi và tẩy tế bào chết để việc đắp mặt hiệu quả hơn

Bước 2: Đắp mặt nạ lên mặt, cẩn thận không che vào mắt và miệng và nhớ dùng ngón tay ấn nhẹ lên mặt nạ giúp phần giấy được ép sát vào da tạo điều kiện cho dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu.

Bước 3: Để da hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ nên đắp 25-30 phút.

Bước 4: Lột mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ vào da để các dưỡng chất hấp thụ vào da và rửa lại bằng nước.

Đây là 4 bước sử dụng mặt nạ bí quyết chống lão hoá da mà bạn không thể không thực hiện theo nếu muốn có 1 làn da đẹp và khoẻ mạnh.

3. Mặt nạ giấy chống lão hóa- Không phải cứ đắp là đẹp

– Nhiều người cứ nghĩ nếu đấp mặt nạ giấy chống lão hóa thường xuyên thì da mình sẽ đẹp và cải thiện được ngay tình trạng lão hóa. Tuy nhiên, thực tế nó là cả quá trình nếu da bạn gặp đã lão hóa theo độ tuổi chứ không phải do môi trường.

– Việc đắp mặt nạ giấy chống lão hóa chỉ phù hợp với những bạn trẻ có những tổn thương nhẹ do tác động môi trường bên ngoài.

– Đắp mặt nạ chống lão hóa với những người có độ tuổi 30 trở đi chỉ cải thiện được thời gian ngắn, thậm chí chỉ khi ngủ dậy da mặt bạn lại trở về trạng thái ban đầu vì mặt nạ giấy không có tác dụng sâu.

=>Vậy thì hãy nhờ đến công nghệ Forever Young Laser 7 trong 1 là gói trẻ hóa da bằng laser phân tách tích hợp giúp xóa nhăn, nâng cơ, làm đầy khuôn mặt, cho làn da sáng mịn, trẻ trung không tuổi tác.

Forever Young Laser – công nghệ trẻ hóa da độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Xem chi tiết: Forever Young Laser 7 trong 1 – Đỉnh cao trẻ hóa bằng CN Laser phân tách

Forever Young Laser có nhiều cấp độ cho bạn lựa chọn theo độ tuổi từ 25 đến ngoài 50 tuổi. Khi đến Thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được các bác sỹ tư vấn miễn phí về tình trạng da và lựa chọn giải pháp điều trị hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Hy vọng thông qua bài viết này thì bạn đã biết được những loại mặt nạ giấy chống lão hoá da nào phù hợp với mình cũng như các công nghệ trẻ hoá da nào an toàn hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Để được tư vấn miễn  phí cụ thể hơn về tình trạng da của bạn và phương pháp trẻ hóa da an toàn bằng công nghệ cao bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

Trẻ ra 10 tuổi với cách Masage chống lão hoá cực hiệu quả cho từng vùng da

Bí quyết chăm sóc, chống lão hóa da mỗi ngày

Nguồn: https://vienchonglaohoa.vn/