HỆ THỐNG THẨM MỸ UY TÍN TOÀN QUỐC

Khám Phá Công Nghệ Trẻ Hóa Da Hiệu Quả Nhất – Giúp Da Trẻ Ra 10 Tuổi

Ngày đăng: 11/06/2017 | Lần cập nhật cuối: 15/08/2017

Một trong bốn công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhất hiện nay có thể giúp bạn “trẻ ra 10 tuổi” nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa quá trình già đi của da từ trong ra ngoài mà không thay đổi cấu trúc tế bào, không phẫu thuật, không xâm lấn. Ngay bây giờ bạn hãy theo dõi về những cách trẻ hóa da hiệu quả nhất đó nhé.

Ở mỗi một độ tuổi, tốc độ lão hóa và biểu hiện của sự “già đi” này cũng sẽ khác nhau, do đó, bạn cần lựa chọn công nghệ trẻ hóa da tốt nhất, phù hợp cho từng độ tuổi, từng tình trạng da để đạt được hiệu quả cao nhất.

1. Công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhất cho độ tuổi từ 25 – 30: Forever Young Laser 5 in 1

Forever Young Laser 5 in 1 là gói trẻ hóa da bằng laser không phân tách, sử dụng kết hợp Laser firming, Yellow laser, Photo light, Soothing mask & Vitall cell... giúp làm đầy biểu bì da, nâng đỡ tổ chức cơ đồng thời kích thích sản sinh collagen. Phương pháp phù hợp cho độ tuổi 25 – 30.

Công nghệ làm đẹp da hiệu quả này được sử dụng để khắc phục các dấu hiệu lão hóa da mặt sớm như nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở góc mắt, trán, da khô sần, lỗ chân lông to… đồng thời giúp hạn chế các bệnh về sắc tố da như nám, tàn nhang.

* Cách thực hiện:

Công nghệ trẻ hóa da cho độ tuổi từ 25 - 30, trị và ngừa lão hóa hiệu quả

Công nghệ trẻ hóa da cho độ tuổi từ 25 – 30, trị và ngừa lão hóa hiệu quả

Sau khi làm sạch da, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu lần lượt Laser Firming, Yellow Laser trực tiếp lên da để kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.

Tiếp đó, bạn sẽ được đắp mặt nạ Smooth Mask, chiếu Photo Light và bôi HA, vitamin để tăng hiệu quả hồi phục sau liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ cao.

2. Công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhất cho độ tuổi 30 – 40: Forever Young Laser 7 in 1

Forever Young Laser 7 in 1 là gói trẻ hóa tích hợp gói 5 in 1, bổ sung thêm HiFu 550 và Cryo Cell… để đặc trị các dấu hiệu lão hóa ở độ tuổi từ 30 – 40.

Phương pháp trẻ hóa da mặt an toàn này có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các tình trạng lão hóa da như: Xuất hiện nhiều nếp nhăn dọc, rạn da, da có hiện tượng chùng nhão và mỏng dần, mí mắt có hiện tượng bị sụp, kém đàn hồi, da xuất hiện tàn nhang, vết chân chim…

* Cơ chế tác động:

Trẻ hóa da hiệu quả bằng Laser cho độ tuổi 30 - 40

Trẻ hóa da hiệu quả bằng Laser cho độ tuổi 30 – 40

Ở trường hợp này, công nghệ trẻ hóa da mới nhất Forever Young 7 in 1 sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các tình trạng lão hóa và làm trẻ hóa da toàn diện bằng cách sử dụng bước sóng Hifu 550 với bước sóng đặc trị và cột năng lượng ổn định sẽ kích thích collagen, làm đầy các rãnh nhăn thông qua quá trình sử dụng năng lượng dưới dang ánh sáng và tinh chất tác động trực tiếp lên từng tế bào da.

Phương pháp kết hợp Cryo Cell sẽ cung cấp độ ẩm cho da, làm tăng khả năng tích nước giúp da mịn màng, tươi trẻ.

3. CN trẻ hóa da hiệu quả nhất cho độ tuổi từ 40 – 50: Forever Young Advanced

Đặc điểm của làn da trong độ tuổi từ 40 – 50 là da mất cân bằng ẩm, da sa trễ nặng, da chùng nhão nhiều, nhăn nheo và có bọng mỡ.

Forever Young Advanced làm trẻ hóa da bằng cách sử dụng sóng siêu âm hội tụ kết hợp Thermage 900, Laser Firming 450, Yellow laser – Advanced, Vitall Fill, Cryo Cell, Photo Light và Shoothing Mask giúp nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa hóa toàn diện khuôn mặt, giải quyết tận gốc các vấn đề lão hóa ở da như nếp nhăn vừa, trung bình, tăng sinh hắc tố (nám, sạm, tàn nhang), da lỏng lẻo, kém đồng màu.

* Cách thực hiện:

Công nghệ trẻ hóa da cho tuổi 40 - 50

Công nghệ trẻ hóa da cho  tuổi 40 – 50

Tương tự như những cách thực hiện công nghệ giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất kể trên, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch sâu làn da để loại bỏ hết các tạp chất, bụi bẩn và tế bào chết còn bám trên da.

Tiếp đó, bạn sẽ được làm Thermage kết hợp HIFU để xóa bỏ những vết nhăn hằn sâu trên da, sau đó là chiếu Laser và chiếu ánh sáng Photo Light để kích thích tăng sinh Collagen, elastin làm săn chắc và loại bỏ những sắc tố menalin gây nám, tàn nhang, đồi mồi…

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đắp mặt nạ Smooth Mask và thoa vitamin A, C, kem chống nắng để tăng khả năng tái tạo da và bảo vệ da khỏi các yếu tố độc hại từ môi trường.

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao Forever Young Advanced mang tới ưu điểm vượt trội, hoàn toàn không xâm lấn, không gây cảm giác đau rát mà sau điều trị khuôn mặt của chị em vẫn đẹp 1 cách tự nhiên, đầy đặn.

4. Công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhất cho độ tuổi 50+: Forever Young Lift

Forever Young Lift là công nghệ trẻ hóa da dành cho đối tượng sau 50 tuổi. Phương pháp sử dụng kết hợp chỉ Bio Lift (một loại chỉ tự tiêu có khả năng tương thích nhanh chóng trên da mặt) kết hợp đồng bộ với các giải pháp bằng laser (Yellow laser – Advanced, Vitall Fill, Cryo Cell, Dermatox, Soothing Mask).

* Cách thực hiện:

Công nghệ trẻ hóa da Forever Young Lift giúp tái tạo và phục hồi da toàn diện

Công nghệ trẻ hóa da Forever Young Lift giúp tái tạo và phục hồi da toàn diện

Bác sĩ sẽ tiến hành nâng cơ bằng chỉ Bio Lift, chúng sẽ nhanh được đính vào da và hình thành ma trận sinh học, kéo căng các tổ chức cơ chảy xệ, giúp làm đầy da mặtxóa sạch nếp nhăn ở mọi cấp độ, kể cả những nếp nhăn có rãnh sâu, không phân biệt vị trí trên khuôn mặt.

Không chỉ có vậy, thành phần lactic acid PLLA còn kích thích tăng sinh collagen ngay cả khi chỉ đã tự tiêu hoàn toàn nên có thể duy trì kết quả lâu dài từ 8 – 10 năm.

Song song với đó, sau khi chỉ sinh học được đính vào da, bác sĩ sẽ tiếp tục liệu trình trẻ hóa da hiệu quả này bằng Laser để giúp bề mặt da được mịn màng và tươi trẻ.

Trên đây là Top 4 công nghệ trẻ hóa da an toàn, hiệu quả nhất từ Hoa Kỳ, đặc trị cho từng mức độ lão hóa, độ tuổi giúp bạn giải quyết tổng thể các vấn đề về da mà không cần phẫu thuật, không đau rát, không cần kiêng khem hay nghỉ dưỡng nhiều.

Chúc bạn có được sự lựa chọn hợp lý!

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ (miễn phí) thêm vui lòng liên hệ trực tiếp qua:tel:19006499

Hoặc

tu-van

TÌM HIỂU THÊM:

starĐánh giá ưu – nhược điểm từng phương pháp chống lão hóa

star Thẩm mỹ viện Đông Á – Trung tâm điều trị lão hóa uy tín số 1