Chế độ giảm cân nhanh mà không bị rạn da

0comment

Chế độ giảm cân nhanh mà không bị rạn da, giúp bạn giảm 5-10% cân nặng trong vòng 3-6 tháng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đặc biệt không làm rạn da. Cho bạn vòng eo nhỏ thon săn chắc và làn da căng mịn.

Chế độ giảm cân bằng ăn uống

che-do-giam-can

Chế độ giảm cân bằng ăn uống

Ăn gì để giảm cân và ăn như thế nào để giảm cân mà vẫn an toàn cho sức khỏe là hai câu hỏi quan trọng nhất trong mục này.

1. Ăn gì để giảm cân: Bạn lựa chọn một số loại thực phẩm có tác dụng giảm cân vào thực đơn của mình và thay cho thực đơn hiện tại bằng các loại như:

– Thực phẩm nhiều chất xơ ( bao gồm các loại rau xanh và hoa quả)

– Thực phẩm có chứa carbohydrate: Có trong bánh mì, đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc

– Bổ sung hải sản đủ mức quy định: Bạn hoàn toàn có thể ăn hải sản trong thời gian giảm cân nhưng thay vì chiên xào bạn hãy ăn kiểu chế biến thành món luộc, hấp nhé.

– Ăn thịt gia cầm và trứng gà vừa phải, chế biến luộc hấp, hạn chế rang, xào và nên ăn thịt nạc, bỏ ra..

>> Xem thêm: Tổng hợp những cách phòng chống lão hóa da

2. Ăn thế nào để giảm cân: 

che-do-giam-can-2

Ăn đúng giờ để giảm cân

– Không nên nhịn ăn bữa sáng, bữa trưa ăn vừa phải, bữa tối ăn ít đi

– Không nên áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe quá, hãy có tư tưởng thật thoải mái

– Nhai thật kỹ, chậm khi ăn

– Uống nhiều nước mỗi ngày

– Dùng ít chất bột đường trong bữa ăn. Tối thiểu nên từ 120-130 g carbohydrate (trong khẩu phần ăn bình thường là khoảng trên 300)

>> Xem thêm: Hướng dẫn 10 loại mặt nạ chống lão hóa

Chế độ giảm cân bằng luyện tập 

– Áp dụng phương cách luyện tập phù hợp với tình trạng thể lực, sức khỏe hiện tại của bạn, thời gian đầu nên luyện tập bằng các biện pháp đơn giản như tập yoga…

–  Chế độ luyện tập nên ít nhất bạn nên dành khoảng 30 phút/ngày để thực hiện

– Áp dụng luyện tập đều đặn hàng ngày để có kết quả nhanh

Chế độ chăm sóc da khi giảm cân

che-do-giam-can-3

Chế độ giảm cân bằng luyện tập

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da trong thời gian giảm cân để làn da được thay đổi. Dành thời gian để massage da, đắp mặt nạ cho da để tránh tình trạng da bị nhăn, chảy sệ khi giảm cân.

Trên đây là bài viết về chế độ giảm cân khoa học, giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng mà không bị rạn da. Để được tư vấn miễn phí về phương pháp làm đẹp, chăm sóc da tốt nhất bạn hãy nhấc máy liên hệ ngay tới địa chỉ bên dưới. Các chuyên gia thẩm mỹ luôn sẵn lòng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm